ஃபாஸ்ட் ஃபுட் – நல்லதா ? கெட்டதா ? ( A Christian View )

5851279-fastfood

இன்றைய உலகம் அவசரத்தின் பிடியில் தான் இயங்குகிறது. எதுவும் சட்டென நடக்காவிட்டால் நமக்குப் பிடிப்பதில்லை. ஏடிஎம் மிஷின் பணம் தர பத்து வினாடி தாமதித்தாலே எரிச்சலடைகிறோம். செல்போனில் பட்டனை அமுக்கிய உடன் அடுத்த ஸ்கிரீன் வரவில்லையேல் கடுப்பாகிறோம். வேகம் தான் நம்மை இயக்குகிறது. காலையில் அலாரம் நம்மை அடித்து எழுப்பியதும் அடித்துப் புரண்டு எல்லா வேலைகளையும் செய்து அலுவலகம் ஓடி இரவில் வீடுவந்து தூங்கும் வரை எல்லாவற்றிலும் ஒரு அவசரகதி நம்மை ஆக்கிரமித்து விட்டது.

அந்த பரபரப்பு தான் சாப்பாட்டு விஷயத்திலும் நுழைந்து ‘பாஸ்ட் ஃபுட்” கலாச்சாரத்துக்கு தீனி போட்டிருக்கிறது. ஹோட்டலுக்குப் போனால் கூட “சீக்கிரம் என்ன கிடைக்கும்” என்று தானே கேட்கிறோம். அதனால் தான் வீதிக்கு வீதி அவசர உணவகங்கள் முளைத்திருக்கின்றன. நமது மன ஓட்டத்தைப் புரிந்து கொண்ட வெளிநாட்டு உணவகங்களும் தங்களது கடையை நமது வீதிகளில் விரித்து லாபம் சம்பாதிக்கின்றன.

1900 களில் மக்கள் நூறு முறை வீட்டில் சாப்பிட்டால் இரண்டு முறை வெளியே சாப்பிடுவது என்பது சராசரிக் கணக்கு. ஆனால் அது இன்று நூறு முறைக்கு ஐம்பத்து ஐந்து தடவை வெளியே சாப்பிடுவது என்பது சராசரிக் கணக்காக மாறி விட்டது, என்கிறது  ஒரு புள்ளி விவரம். பெற்றோர் அதிக தடவை வெளியே சாப்பிடுவது குடும்ப உறவுகளில் இடைவெளி உருவாகவும் காரணமாகிவிடுகிறது.

வீட்டில் பெற்றோரோடு இணைந்து வீட்டில் சாப்பிடும் குழந்தைகள் எல்லா விதங்களிலும் நன்மை அடைகிறார்கள் என ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன. அவர்கள் கல்வியிலும், குடும்ப உறவுகளிலும் ஆரோக்கியமாக இருப்பதாய் ஆய்வுகள் நிரூபித்திருக்கின்றன.

அப்படி குடும்பத்தினர் இணைந்து உணவு உண்ணும் பழக்கமுடைய வீடுகளில் குழந்தைகள் நன்னடத்தை உடையவர்களாகவும் இருப்பார்கள். அப்படிப்பட்ட வீடுகளிலுள்ள குழந்தைகள் மற்ற குழந்தைகளோடு ஒப்பிடுகையில் 40 சதவீதம் குறைவாகவே புகை பிடிக்கும் பழக்கத்துக்கும், 50 சதவீதம் குறைவாகவே மதுப் பழக்கத்துக்கும் செல்கிறார்கள்.

ஆனால் வீடுகளில் எல்லோருமாய் அமர்ந்து உண்ணும் கலாச்சாரம், இன்றைக்கு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மறைந்து வருவது கவலையளிக்கிறது. குழந்தை அழுதால் குர்குரே, லேஸ் என ஏதோ ஒரு பாக்கெட்டை கையில் திணிப்பதும். வார இறுதியில் பீட்ஸாவோ, பர்கரோ சாப்பிடுவதும். அடிக்கடி வெளியே போய் பிரியாணியை ஒரு கட்டு கட்டுவதும் பழக்கமாகி விட்டது. சமையல் செய்வதை சிட “சமையல்” நிகழ்ச்சிகளை டிவியில் பார்ப்பதே பலருக்குப் பிரியமானதாய் இருக்கிறது.

இன்றைக்கு கொஞ்ச‌ம் நேர‌த்தை சேமிக்கிறேன் பேர்வ‌ழி என‌ நாம் அள்ளித் திணிக்கும் ஃபாஸ்ட் ஃபுட் வ‌கைக‌ளினால் பிற்கால‌த்தில் நாம் ஏக‌ப்ப‌ட்ட‌ நேர‌த்தை ம‌ருத்துவ‌னையில் செல‌வ‌ழிக்க‌ வேண்டியிருக்கும் என்ப‌து தான் நாம் புரிந்து கொள்ள‌ வேண்டிய ய‌தார்த்த‌மாகும்.

குறிப்பாக‌ இன்றைய‌ குழ‌ந்தைக‌ளுக்கு நாம் ‘செல்ல‌மாக‌’ வாங்கிக் கொடுக்கும் உண‌வுப் பொருட்க‌ள் பிற்கால‌த்தில் ந‌ம‌க்கும், அவ‌ர்க‌ளுக்கும் அதிக‌ப்ப‌டியான‌ அவ‌ஸ்தையையே கொடுக்கும்.

அதீத‌ எடை எனும் ஒபிஸிடி பிர‌ச்சினையின் மூல‌ கார‌ண‌ம் இப்ப‌டி சாப்பிடும் ஃபாஸ்ட் ஃபுட் வ‌கைய‌றாக்க‌ள் தான். ப‌ள்ளிக்கூட‌ வாச‌ல்க‌ளிலும், மால்க‌ளின் ஓர‌ங்க‌ளிலும் இத்த‌கைய‌ குழ‌ந்தைக‌ளைப் பார்க்கும் போது ந‌ம்மைய‌றியாம‌லேயே ஒரு க‌வ‌லை வ‌ந்து தொற்றிக் கொள்கிற‌து. அள‌வுக்கு அதிக‌மான‌ கொழுப்பு உட‌லில் தேங்குவது தான் அதீத‌ எடையின் முக்கிய‌ கார‌ண‌ம். இத்த‌கைய‌ குழ‌ந்தைக‌ளுக்கு ச‌ர்க்க‌ரை நோய் ம‌ற்றும் இத‌ய‌ம் சார்ந்த‌ நோய்க‌ள் எளிதில் வ‌ந்து விடுகின்ற‌ன‌.

துரித‌ உண‌வ‌க‌ங்க‌ளில் அதிக‌ கொழுப்பு, அதிக‌ கார்போஹைட்ரேட், அதிக‌ ச‌ர்க்க‌ரை க‌ல‌ந்த‌ உண‌வுக‌ளே வினியோகிக்க‌ப்ப‌டுகின்ற‌ன‌. இவை உட‌லிலுள்ள‌ இன்சுலின் சுர‌ப்பிக‌ளின் ப‌ணியை அலைக்க‌ழிக்க‌ வைத்து டைப் 2 எனும் ச‌ர்க்க‌ரை நோய் உட‌லில் வேரூன்ற‌ வ‌ழிசெய்து விடுகிற‌து. வார‌த்துக்கு ரெண்டு நாள் துரித‌ உண‌வ‌க‌ங்க‌ளில் சாப்பிடுப‌வ‌ர்க‌ளுக்கு ச‌ர்க்க‌ரை நோய் வ‌ரும் வாய்ப்பு இர‌ண்டு ம‌ட‌ங்கு அதிக‌ம் என்ப‌து ஒரு ஒப்பீட்டுத் த‌க‌வ‌ல்.

வ‌லிப்பு நோய் இன்னொரு அச்சுறுத்த‌ல். அத‌ன் மூல‌ கார‌ண‌ம் இத்த‌கைய‌ ஃபாஸ்ட் புட் உண‌வ‌க‌ங்க‌ள். இர‌த்த‌க் குழாய்க‌ளில் கொழுப்பு ப‌டிவ‌தால் உருவாகும் சிக்க‌ல் தான் வ‌லிப்பு நோயை த‌ருகிற‌து. இர‌த்த‌க் குழாய்க‌ளில் கொழுப்பு சேர்வ‌தால் வ‌ருகின்ற‌ இன்னொரு மிக‌ப்பெரிய‌ அச்சுறுத்த‌ல் இத‌ய‌ நோய்க‌ள். ம‌ர‌ண‌த்தை விலைக்கு வாங்கும் வ‌ழி தான் கொழுப்புக‌ளை அள்ளி உட‌லில் சேர்க்கும் இத்த‌கைய‌ உண‌வுக‌ள்.

துரித‌ உண‌வுக‌ள் உட‌லில் அள‌வுக்கு அதிக‌மான‌ சோடிய‌த்தையும் சேர்க்கின்ற‌ன‌. கொஞ்ச‌ம் ஃப்ர‌ஞ்ச் ஃப்ரை நீங்க‌ள் சாப்பிட்டாலே க‌ணிச‌மான‌ அள‌வு சோடிய‌த்தை உட‌லில் சேர்க்கிறீர்க‌ள் என்று அர்த்த‌ம். இப்ப‌டி சேரும் சோடிய‌ம் ம‌ன‌ அழுத்த‌ம், உய‌ர் குருதி அழுத்த‌ம் ம‌ற்றும் இத‌ய‌ நோய்க‌ளுக்கு வ‌ர‌வேற்புப் ப‌த்திர‌ம் வாசிக்கின்ற‌ன‌.

இவ்வ‌ள‌வு சிக்க‌ல்க‌ள் த‌ருகின்ற‌ இந்த‌ உண‌வுக‌ளில் வைட்ட‌மின்க‌ளோ, தேவையான புர‌த‌ச் ச‌த்துக‌ளோ, க‌னிம‌ச் ச‌த்துக‌ளோ இருப்ப‌தில்லை. நரம்புகள், எலும்புகள், தோல், மூளை, குடல், நுரையீரல் என அனைத்து பாகங்களுக்கும் துரித உணவுகள் ஆபத்தையே உருவாக்குகின்றன. ப‌ண‌த்தைக் க‌ரைத்து வாங்கும் இந்த‌ உண‌வுக‌ளில் கெடுத‌ல்க‌ள் ம‌ட்டுமே இருக்கின்ற‌ன‌ என்ப‌து அதிர்ச்சிய‌ளிக்கிற‌து.

இத‌ற்கு என்ன‌ தீர்வு என‌ ம‌ருத்துவ‌ர்க‌ளிட‌ம் சென்றால் அவ‌ர்க‌ள் சொல்வ‌து என்ன‌ தெரியுமா ? ந‌ம்ம‌ தாத்தா பாட்டி கால‌த்தில் என்ன‌ சாப்பிட்டார்க‌ளோ, எப்ப‌டி சாப்பிட்டார்க‌ளோ அப்ப‌டிச் சாப்பிட‌வேண்டுமாம். தானிய‌ங்க‌ள், ப‌ழ‌ங்க‌ள், காய்க‌றிக‌ள், சுத்த‌மான‌ த‌ண்ணீர் என‌ அவ‌ர்க‌ள் த‌ங்க‌ள் வாழ்க்கை முறையை இய‌ற்கையோடும், ஆரோக்கிய‌த்தோடும் இணைத்துக் கொண்டிருந்தார்க‌ள். நாம் தான் தொலைக்காட்சி வெளிச்ச‌த்தில், தொழில் நுட்ப‌ பாதையில், நாக்கிற்கு அடிமைக‌ளாகி உட‌லை நோய்க‌ளின் கூடார‌மாக்கிவிட்டோம்.

“குடிகாரரும் பெருந்தீனியரும் முடிவில் ஏழைகளாவர்: உண்டு குடித்த மயக்கம் கந்தையை உடுத்தும்” என்கிற‌து நீதிமொழிக‌ள் 23:21. உண‌வு என்ப‌து தேவையான‌ அள‌வும், ஆரோக்கிய‌மான‌ வ‌கையுமாக‌ இருக்க‌ வேண்டும் என்ப‌தையே நீதிமொழிக‌ள் விள‌க்குகிற‌து.

“கிறிஸ்துவின் சிலுவைக்குப் பகைவர்களாய் நடப்போருடைய தெய்வம் அவர்களுடைய வயிறு” என்கிறது பிலிப்பியர் 3 :18 ‍ 19 வசனங்களின் சாராம்சம். வ‌யிறுக்கு முக்கிய‌த்துவ‌ம் கொடுப்ப‌வ‌ர்க‌ள் கிறிஸ்துவின் சிலுவைக்குப் ப‌கைவ‌ர்க‌ள் என்று மிக‌வும் வ‌லிமையான‌ வார்த்தைக‌ளை தூய‌ ஆவியான‌வ‌ர் விவிலிய‌த்தில் ப‌திவு செய்து வைத்திருப்ப‌து விய‌ப்ப‌ளிக்கிற‌து.

“உங்கள் உடல் நீங்கள் கடவுளிடமிருந்து பெற்றுக்கொண்ட தூய ஆவி தங்கும் கோவில் என்று தெரியாதா? நீங்கள் உங்களுக்கு உரியவரல்ல.

கடவுள் உங்களை விலை கொடுத்து மீட்டுள்ளார். எனவே, உங்கள் உடலால் கடவுளுக்குப் பெருமை சேருங்கள். ” என்கிற‌து 1 கொரி 6 : 19 20 வ‌ச‌ன‌ங்க‌ள். அந்த‌ உட‌லை நாம் ஆரோக்கிய‌மாக‌ வைத்திருப்ப‌து ந‌ம‌து விருப்ப‌ம் ம‌ட்டும‌ல்ல‌, க‌ட‌மையும் கூட‌. க‌ட‌வுள் கொடுத்த‌ க‌ட்ட‌ளைக‌ளில் ஒன்றாக‌ நாம் அதை எடுத்துக் கொள்ள‌ வேண்டியிருக்கிற‌து.

ஆரோக்கிய‌ம‌ற்ற‌ உண‌வுக‌ளை உட்கொண்டு உட‌லினைப் பாழாக்குவ‌து என்ப‌து க‌ட‌வுளின் கோயிலை அசுத்த‌மாக்குவ‌து போல‌. ” சிகரெட் புகைப்பது உடலுக்கு எவ்வளவு தீங்கோ, அதை விட அதிகமாய் ஃபாஸ் புட் உணவுகள் உடலுக்கு தீங்கு இழைக்கின்றன” என்கிறது க‌ட‌ந்த‌ ஆண்டின் உல‌க‌ ந‌ல‌வாழ்வு நிறுவ‌ன‌ அறிக்கை. ம‌துவினாலும், புகையினாலும் உட‌லை அசுத்த‌மாக்குவ‌து எப்ப‌டி பாவ‌மோ, ஃபாஸ்ட் புட் போன்ற‌ ஆரோக்கிய‌ம‌ற்ற‌ உண‌வுக‌ளால் உட‌லை அழிப்ப‌தும் பாவ‌மே.

“மண்ணுலகெங்கும் உள்ள விதை தரும் செடிகள், பழமரங்கள், அனைத்தையும் உங்களுக்கு நான் கொடுத்துள்ளேன்; இவை உங்களுக்கு உணவாகட்டும்” என்பதே உணவைக் குறித்து க‌ட‌வுள் ம‌னித‌னுக்கு இட்ட‌ முத‌ல் க‌ட்ட‌ளை. உல‌க‌ம் பாவ‌த்தில் வீழ்ந்த‌பின் வெள்ள‌ப்பெருக்கின் கால‌த்துக்குப் பின்பே வில‌ங்குக‌ள் உண‌வாக‌ அனும‌திக்க‌ப்ப‌ட்ட‌ன. ந‌ம‌து உண‌வுக‌ளையும் அந்த வரிசையில் அடிப்ப‌டையில் அமைத்துக் கொள்வ‌து ஆரோக்கிய‌மான‌து.

இறைம‌க‌ன் இயேசு எல்லா உண‌வும் ந‌ல்ல‌தே என்றார். ஆனால் அவ‌ர் உண‌வை நோக்கி ஓட‌வில்லை. நாற்ப‌து நாள் உண்ணா நோன்பு இருக்க‌ அவ‌ர் த‌ய‌ங்க‌வில்லை.

ஆரோக்கியமான உணவு என்பது இறைவார்த்தையைப் போல, உடலுக்குள் சென்று கரைந்து நமது பாகமாகவே ஆகி விடும். நம்மை இறைவனின் பாகமாகவும் மாற்றும். துரித உணவுகள் என்பவை உலகம் சார்ந்த தத்துவங்கள் போல, உடலுக்குள் கொழுப்பாக சேர்ந்து ஆன்மீக வளர்ச்சியை அழித்துப் போட்டுவிடும்.

உண‌வு என்ப‌து வாழ்க்கையை ந‌ட‌த்திச் செல்வ‌த‌ற்கான‌ தேவை ம‌ட்டுமே. அதை முத‌ன்மைப்ப‌டுத்தி ஓடுவ‌து த‌வ‌று. ந‌ம் உட‌லெனும் ஆல‌ய‌த்தை த‌வ‌றான‌ உண‌வுக‌ளால் அழிப்ப‌து த‌வ‌று. உட‌லின் ஆரோக்கிய‌த்தைப் பாழாக்கி அத‌ன் மூல‌ம் ம‌ன‌தின் ஆரோக்கிய‌த்துக்கும் வேட்டு வைப்பதும் த‌வ‌றான‌து.

எனவே, முடிந்த‌வ‌ரை துரித‌ உண‌வுக‌ளைத் த‌விர்ப்போம்.

( Thanks Desopakari Magazine )

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s