எந்திரன் சீசன் துவங்கிடுச்சு !!

(கிளிக் பண்ணினா படம் பெருசா தெரியும்னு நான் சொல்ல வேண்டியதில்லை…)

இன்னா ஷங்கர், இரண்டு பக்கமும் பன்றிக் காய்ச்சல் வந்தவனை நிக்க வெச்சுட்டு என்னை நடிக்க சொல்றீங்க ? 

ஐஸ் : ஷங்கர், இது பப்ளிக் பிளேஸ்….

நான் எந்த பொண்ணு பின்னாடியும் போக மாட்டேன், பட், என் முன்னாடி எந்தப் பொண்ணு போனாலும் தடுக்கவும் மாட்டேன். 

வாசிக்கிறது வாத்தியம், எல்லாமே எந்திரனால சாத்தியம்…  இதான்பா பஞ்சு..

ஷங்கர், இந்த ஏரியா முழுக்க கலர் கலரா சாரி கட்டி வுட்டுட்டு நான் வேணும்னா தூம் ஸ்டைல்ல வரட்டுமா ?

ஐஸ் : என்னால சிரிக்காம இருக்க முடியல

ரஜினி : என்னால இருக்காம சிரிக்க முடியல ..வயசாகுதுல்ல.. ஹா..ஹா..ஹா…

ஹைடெக் ஆளு எந்திரனா
மனசை மயக்கும் மந்திரனா
ஐஸுப் பக்கம் ஐஸை வைத்து
நைஸாப் பேசும் தந்திரனா ? சுந்தரனா…..

(ஹி..ஹி… ஓப்பனிங் சாங் )

One comment on “எந்திரன் சீசன் துவங்கிடுச்சு !!

Leave a comment